Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác thân yêu,

Chúng tôi, S5 SÀI GÒN, xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tham dự nhiệt tình của quý khách hàng tại triển lãm Foodex 2023 vừa qua. Triển lãm đã diễn ra thành công rực rỡ nhờ sự hiện diện và đóng góp đáng giá từ phía quý khách. ??

 

Những khoảnh khắc tại triển lãm Foodex 2023 đã mang lại cho chúng tôi niềm vui và cảm xúc tràn đầy. Được gặp gỡ và chia sẻ với quý khách hàng, đối tác và bạn bè trong ngành là một trải nghiệm không thể quý giá hơn. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả quý khách đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong dịp đặc biệt này.

 

Sự kiện triển lãm Foodex 2023 đã trở thành dịp để chúng tôi giới thiệu và trưng bày những sản phẩm thực phẩm độc đáo và đẳng cấp của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng những sản phẩm và dịch vụ chúng tôi mang đến sẽ mang tới những ấn tượng tích cực và đáng nhớ trong lòng quý khách. ??

  

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến đóng góp sau sự kiện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (+84)274 2222 056 hoặc gửi thư qua mail tththu@s5saigon.com . Ý kiến của quý khách là động lực to lớn cho chúng tôi nỗ lực ngày càng hoàn thiện và đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

 

Chúng tôi xin cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm nhất cho quý khách hàng. Và một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tình cảm của quý khách hàng.

 

Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại nhau tại những sự kiện sắp tới và tiếp tục chia sẻ những niềm vui và thành công.

 

Chân thành cảm ơn và chúc quý khách có một ngày vui vẻ và tràn đầy năng lượng!

 

  Trân trọng,

  S5 SÀI GÒN

G